CÁC MÓN NGON BỔ DƯỠNG TỪ TỔ YẾN

CÁC MÓN NGON BỔ DƯỠNG TỪ TỔ YẾN

            Yến sào Nha Trang Khánh Hòa nổi tiếng thế giới về thành phần dinh dưỡng cao, rất dễ ăn và dễ chế biến. Đây cũng là đặc trưng đã làm nên thương hiệu của yến sào Khánh Hòa. 

As Nest có một số gợi ý đến quý khách hàng các món ăn vừa ngon miệng và con mang rất nhiều chất bổ dưỡng từ yến sào Khánh Hòa dành cho Quý Khách Hàng: 

  • Yến chưng đường phèn hạ nhiệt mùa hè

Yến sào chưng đường phèn được biết đến là cách chế biến đơn giản nhất, nhưng cũng là cách giữ được hương vị vốn có của yến cùng hàm lượng dinh dưỡng cao. Món ăn này cũng phù hợp với nhiều đối tượng như người già, trẻ nhỏ, nam giới, phụ nữ, người khỏe mạnh hay người bệnh đều có thể sử dụng. Để thành phẩm món yến sào chưng đường phèn đạt chuẩn, người tiêu dùng có thể lựa chọn nguyên liệu từ yến trắng, yến hồng hoặc yến huyết, sơ chế sạch sẽ, thời gian ngâm nở hợp lý rồi chưng cách thủy cùng đường phèn. Ngoài ra, trong món ăn có thể thêm vào một vài sợi gừng hoặc một số nguyên liệu khác như hạt sen, táo đỏ,… cũng rất tốt.
  • Cháo Yến ăn dặm cho bé

Nhắc đến các món ăn chế biến từ nguyên liệu yến sào không thể bỏ qua cháo yến. Cháo yến đã từng xuất hiện trong yến tiệc cung đình, là món ăn vui thì được nhiều người ưa chuộng. Cũng đơn giản như những cách chế biến khác, cháo yến có thể được nấu bằng gạo tẻ nhưng tốt hơn, người tiêu dùng nên sử dụng gạo nếp, đặc biệt có thể sử dụng nếp than. Là một trong các món ăn từ yến sào cho bé, Cháo tổ yến có thành phẩm mềm, dễ tiêu hóa, hấp thụ, đây cũng là món ăn bồi bổ tốt cho người già, người  mới ốm dậy, người suy nhược lâu ngày. Trong cháo yến, người tiêu dùng có thể linh động kết hợp thêm rau củ quả hoặc các loại thịt nếu muốn.
  • Súp yến - món ăn cầu kỳ

Bồ câu non là loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng không kém phần so với thịt lợn và thịt bò. Sào yến với bồ câu non sẽ là món ăn rất bổ dưỡng. Bạn cũng có thể hầm bồ câu, hạt sen khoảng 2 giờ sau đó cho yến vào hầm thêm 10 phút nữa. Nêm gia vị vừa đủ và dùng ngay lúc nóng sẽ tạo hương vị cuốn hút dành riêng cho bạn.
  • Yến sào hầm sữa tươi lạ miệng
Là một trong những món ăn ngon từ yến sào Khánh Hòa- yến hầm sữa tươi với hai thành phần chính là sữa tươi và yến sào. Từ trước đến nay, phụ nữ đều muốn biết đến công dụng làm đẹp da từ sữa tươi và yến sào. Hôm nay , lại có món ăn kết hợp giữa yến sào và sữa tươi không chỉ là món ăn giàu dinh dưỡng mà còn phòng ngừa nhiều bệnh, đặc biệt là giúp làm đẹp da hiệu quả.
 
Yến càng chế biến đơn giản, càng giữ được hương vị và những chất bổ dưỡng vốn có của nó. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là chất lượng của Tổ Yến, AS NEST đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ của tất cả các mặt hàng Yến Sào, Quý khách hàng có thể an tâm khi mua hàng tại yến AS COSECO thông qua website https://yensaoascoseco.vn/. 
← Bài trước Bài sau →