GIẢI THƯỞNG ĐẦU TIÊN - TỪNG BƯỚC PHÁT TRIỂN

GIẢI THƯỞNG ĐẦU TIÊN - TỪNG BƯỚC PHÁT TRIỂN

 

🌾 🇻🇳 LỄ TÔN VINH THƯƠNG HIỆU VÀNG NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM 2022 🇻🇳 🌾

Thương hiệu GẠO BÀ THÀNH nói riêng hay công ty ASCOSECO rất vinh dự được mời tham dự buổi lễ Tôn Vinh Thương Hiệu Vàng Nông Nghiệp Việt Nam 2022 được tổ chức vào ngày 16/07 tại Cung Tri Thức hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Tổng hội NN&PTNT Việt Nam Hồ Xuân Hùng, cho biết trải qua gần 4 tháng làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, cùng với sự phối hợp chặt chẽ của các địa phương, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát, bình chọn 512 sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền trên cả nước. Cụ thể, có 326 sản phẩm được địa phương lựa chọn giới thiệu và 186 sản phẩm do các chủ thể tự đăng ký tham dự trực tiếp với Ban tổ chức.

Căn cứ hồ sơ tham dự của các địa phương, doanh nghiệp và đối chiếu với quy chế bình chọn của chương trình, Hội đồng Bình chọn Trung ương đã lựa chọn được 126 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu nhất để trao danh hiệu “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”. Thương hiệu GẠO BÀ THÀNH tự hào là một trong những sản phẩm nông nghiệp được vinh danh tại lễ trao giải lần này.

Thương hiệu GẠO BÀ THÀNH đang từng ngày bước từng bước phát triển, tạo dựng sự uy tín cho sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc quý khách hàng, cùng với sự chào đón nồng nhiệt và tin dùng sản phẩm GẠO BÀ THÀNH luôn lấy đó là động lực để nỗ lực từng ngày để mang lại chất lượng cho mâm cơm của quý khách hàng. GẠO BÀ THÀNH - NGỌC TRỜI LỘC ĐẤT THÊM CHẤT MÂM CƠM.

 

 

← Bài trước Bài sau →